Ngôn ngữ:
Đoàn TNCSHCM Công ty CP Bản đồ và Tranh ảnh giáo dục tặng quà cho các cháu nhà trẻ Hy Vọng [ 03/11/2011 ]
Đại diện Trung tâm nhận quà từ Đoàn TNCSHCM Công ty CP Bản đồ và Tranh ảnh giáo dục
 (NXBGDVN) Hưởng ứng phong trào "Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tập” của Đoàn thanh niên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, Ngày 30 tháng 10 năm 2011 Đoàn Thanh niên công ty cổ phần Tranh ảnh và Bản đồ Giáo dục đã tiến hành thăm và tặng quà gồm tiền và hiện vật (trị giá khoảng 5 triệu đồng) cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại nhà trẻ Hy Vọng – Trực thuộc Trung tâm Giáo dục lao động xã hội số 2 – Yên Bài – Ba Vì – Hà Nội.

Nhà trẻ Hy Vọng thuộc Trung tâm giáo dục lao động xã hội số 2 đóng trên địa bàn xã Yên Bài (huyện Ba Vì) cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60 km. Nhà trẻ có chức năng tiếp nhận, nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV. Hiện nay, nhà trẻ đang nuôi dưỡng 60 cháu nhỏ trong đó có 8 cháu trong độ tuổi sơ sinh và 52 cháu trong độ tuổi từ 3 – 15 tuổi.


Được sự quan tâm của các nhà hảo tâm, các cơ quan, đoàn thể,cơ sở vật chất của nhà trẻ khá khang trang nhằm đảm bảo nơi ăn chốn ở cho các em. Tuy nhiên ẩn sâu trong đôi mắt các em là nỗi buồn, nỗi khát khao được xã hội thừa nhận để các em được đến trường, được đi học như những bạn nhỏ cùng trang lứa.


Ông Đoàn Thắng, Phó giám đốc Trung tâm 2 chia sẻ : "Được sự quan tâm của Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Bản đồ và Tranh ảnh Giáo dục dành cho các cháu, chúng tôi cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh, tiếp thêm niềm tin trong công cuộc chung tay vì một cộng đồng bình đẳng cho người có H nói chung và trẻ có H nói riêng. Mỗi cán bộ, nhân viên của trung tâm luôn coi các cháu như con, mỗi người trong chúng tôi đều là cha, là mẹ của các cháu. Chúng tôi rất cảm động vì luôn nhận được sự quan tâm của các cơ quan, đoàn thể và nhiều cá nhân trong và ngoài nước đã luôn dành cho các cháu những tình cảm giúp các cháu có thêm niềm tin vào cuộc sống”.

 

 

Các bài mới hơn:
bullet Giải trình về ý kiến của kiểm toán trong Báo cáo tài chính năm 2023 (23/04/2024)
bullet Báo cáo Hoạt động của Hội đồng quản trị năm 2023 và Phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 (23/04/2024)
bullet Báo cáo thường niên năm 2023 (19/04/2024)
bullet Bổ sung Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông năm 2024 (19/04/2024)
bullet Thông báo về việc lùi thời gian thanh toán cổ tức năm 2022 bằng tiền mặt lần 4 (19/04/2024)
Xem các bài viết theo ngày calendar